IDM 5.17 build 2 Silent Install

Hôm nay tôi giới thiệu một công cụ hổ trợ download nổi tiếng nhất hiện nay đó là Internet Download Manager với V.5.17 build 2 Silent Install ........

Vì đã quá quen thuộc với công cụ này nên tôi không đề cập về tính năng của nó mà chỉ nói thêm về cách download tại "iFile.it".
Khi đăng nhập tại trang bạn sẽ thấy dòng "Request Download Ticket" ngay đầu trang hãy Click vào đấy > đợi trang load File cần download về đến khi nào xuất hiện "Download" > Click > Double-Click vào file mới tải về công cụ sẽ tự động cài đặt vào hệ thống bạn không phải làm gì cả. Đây không phải là "Portable". Bạn yên tâm với File tải về vì đây là trang Upload và chia sẽ rất tin cậy về độ sạch của File, "tested 100% Free Virus".


Bạn download: Tại đây.

Lưu ý:
_ Sau khi cài đặt bạn hãy Click vào biểu tượng IDM trên khay hệ thống chọn " Download" trên thanh Menu > Option > General > Click vào các trình duyệt mà bạn đang sử dụng để IDM tích hợp module với trình duyệt.
* Để IDM có thể đạt đến mức download cao nhất bạn thực hiện các bước sau:
_ Click vào biểu tượng IDM > Download > Option > Connection >" Connection/Type "> Lan 10Mbs, "Max. connection number" > 16.
Giờ bạn hãy khởi động lại hệ thống để tận hưởng những gì IDM 5.17 build 2 mang lại nhé.

Hy vọng bạn sẽ hài lòng với tiện ích này. Thân.

++++++++++++++++++++++
Theo qduc.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment