Download Express 1.9 Free

Trên thị trường có rất nhiều những công cụ hổ trợ Download nổi tiếng như Internet Download Manager, Orbit Downloader, Mass Downloader v.v... đã tiết kiệm thời gian & ngân sách cho bạn trong thời buổi suy thoái Kinh Tế. Hôm nay, tôi giới thiệu một công cụ nhỏ gọn nhưng hiệu quả của nó đem lại thật là tuyệt vời. Công cụ có tên Download Express được nhà sản xuất cung cấp miễn phí .....

Mannufacturer: MetaProducts Corporation
License: Freeware
File size: 691Kb/Windows 95/98/NT/2000/2003/ME/XP/Vista

Dưới đây là hình ảnh minh họa của Download Express & IDM:




Tính năng:

_ Hổ trợ trên 30 ngôn ngữ, các dạng File như: 123, ACE, ARC, ARJ, AVI, CDW, CHM, DOC, DVI, EXE, GZ, GZIP, HA, ISO, LHA, LZH, MP2, MP3, MPE, MPEG, MPG, MSI, OGG, PAK, PDF, PPT, PS, RAM, RAR, RM, RTF, TAR, TGZ, VQF, WRI, XLS, XLW, ZIP & nhiều hơn nữa (biên soạn).
_ Tương thích IE, FF, Netscape, SeaMonkey, Flock.
_ Với FF & Netscape bạn có thể cài đặt như một Plug-in rồi sử dụng với một cái Click phải vào địa chỉ File muốn tải tiện ích sẽ tự làm việc.
_ Hổ trợ quét Virus trong quá trình tải File.

Sau khi cài đặt tiện ích cũng sẽ yêu cầu bạn cài đặt module này vào nếu bạn sử dụng FF & Netscape để tiện việc hổ trợ Download.

Với một vài chỉnh sửa bạn có thể yên tâm mà sử dụng, tiện ích sẽ chứng minh rằng nó không thua sút gì IDM có thể ngang hàng vì tôi Test với "Agnitum Outpost Antivirus Pro" dung lượng 59Mb chỉ trong 5' 46, còn IDM là 5'16 thật tuyệt phải không.

Để sử dụng hết năng suất bạn Click vào biểu tượng trên Desktop > Download Express Options > Please enter settings for each Speed mode: High, ô Threads: 150 (tùy chỉnh).
Chèn thêm các dạng File khác > Download Express Options > Intergration > Accept file types > nhập kiểu File > OK.

Bạn tham khảo & Download: Tại đây.

++++++++++++++++++++++
Theo qduc.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment