Check DNS servers Fastest and Nearest for use with NameBench

Hôm nay, tôi giới thiệu một ứng dụng được phát triển bởi Thomas.R.Stromberg trong dự án 20% thời gian tại Google. Ứng dụng giúp bạn tìm hệ thống DNS máy chủ nhanh nhất và gần nhất dựa trên nơi bạn sinh sống và trang Web thường xuyên sử dụng để kiểm tra độ chuẩn mực của DNS máy chủ đang sử dụng của bạn.
NameBench là một phần mềm xách tay dành cho Windows, Linux và Mac giúp bạn có thể xác định chuẩn mực của hệ thống máy chủ DNS đang sử dụng. Ứng dụng sẽ kiểm tra và báo cáo các DNS máy chủ khu vực có sẵn nhanh nhất để bạn có thể so sánh với DNS đang sử dụng. Do đó, bạn có thể kết nối với DNS máy chủ cộng đồng nhanh nhất và gần nhất để tăng tốc cho Internet của bạn.

Developer: Thomas.R.Stromberg
License: Freeware
File size: 5.12Mb/Windows all/Linux/Mac

NameBench đuợc viết dựa trên các công cụ mã nguồn mở như Python, Tkinter, PyObjC, Dnspython, Jinja2 và Graphy.
Sau khi tải, chạy nó > Start Benchmark > thời gian kiểm tra khoảng 10-15 phút > kết quả sẽ xuất hiện trên trình duyệt của bạn > dựa trên nơi bạn sinh sống và trang Web chủ của bạn đang sử dụng ứng dụng sẽ kiểm tra và xuất báo cáo những hệ thống máy chủ DNS nhanh nhất sẽ hiển thị trên đầu trang của báo cáo và giảm dần theo hiệu suất của các hệ thống máy chủ DNS cộng đồng gần nhất so với nơi bạn sinh sống, để bạn có thể so sánh với hiệu suất của máy chủ DNS bạn đang sử dụng và quyết định.
Trên trình duyệt sẽ xuất hiện báo cáo đầy đủ chi tiết của bài kiểm tra thử nghiệm (200 bài test) của các máy chủ DNS. Bao gồm IP, trung bình, tối thiểu, và tối đa thời gian đáp ứng, lỗi, không có câu trả lời và ghi chú.
Bảng đồ thị sẽ hiển thị thời gian đáp ứng của các máy chủ trên cuộc thử nghiệm.



Tham khảo và download NameBench


Theo qduc.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment